Lunes, Setyembre 19, 2011

angjokekobow...

Teacher : CLASS! ANO ANG KAIBIGAN PARA SA INYO?
S1: kasama in good & bad times.
S2: Sabihan ng secrets po.
T: tama kayong lahat.oh ! Juan , Ano ang kaibigan para sau?
J : KAiBiGAN ?? Yan ung pinaka nakaka insultong tinawag saken ng taong mahal ko :'(
----------------------------------------------------------------------------------------

Boy:tandaan mu lhat ng sa2bihin ko dhil imp0rtante ito?
Girl: ok anu ba sasabhin mu??
Boy:ahmmm',' mahal na mahal kita lagi m0ng tandaan na andito lng aq, lagi sa tabi mu...!!
Boy: anu natandaan mu bA?? Girl: (kinilig) ah oo naman,
Boy: good pakisabi yan sa bestfriend mu, ahH. Tnx!!


---------------------------------------------------------------------------------------
Matanong ko lang..
.
Nung bata ka pa ba kinagat mo din ba ung bakal ng monggol pencil mo para lumabas ung eraser at makapagbura ka?
.
Nilalagay mo ba ung milo sa palad mo at dinidilaan ito?
.
Kumakanta ka ba din ba noon sa harap ng electreicfan?
.
Sinisilip mo din ba ung refrigerator kung mamatay ung ilaw habang sinasara?
.
Sinipsip mo din ba ung bulaklak ng santan?
.
Ginagawa mo rin bang sigarilyo ang stick-O?
.
At nagsulat ka din ban g pangalan sa maalikabok na sasakyan?


-------------------------------------------------------------------------

Student: Sir, kumusta po ang grades ko??
Teacher: aba iha! Kasing ganda ng buhok mo..
Student: talaga po? Wow naman!..
Teacher: ou, parang bagong rebond.. BAGSAK NA BAGSAK!
------------------------------------------------------------------------

Sa restaurant

LOLO: Pwe! WAITER!!!

Waiter: Yes Sir?

LOLO: Ano ba 'tong steak na 'to? Ang tigas tigas!

(Tinikman ng waiter ang steak)

Waiter: Malambot naman po at juicy pa.

LOLO: Paano 'di lalambot 'yan? 30 minutes ko ng nginunguya.




haha gud eve ansaya ko ngaun!!
share
lubsjivanahekk

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento