Lunes, Setyembre 19, 2011

angjokekobow...2

ISANG PROBINSYANO NAG RENT NG ROOM SA HOTEL



probinsyano : alam ko probinsyano lng ako kaya wag mo akong lokohin! bakit ganito room ko ?

MALIIT!! walang kama at bintana!! mahal na mahal binayad ko tapos ganito lng ?
...
ROOMBOY: sir, nasa elevator pa lng po tayo..


Isang araw may nangingisda sa parke ang isang probinsyanong si Juan... Nakita sxa ng guard..

Guard: hoi!!! Bawal mamingwit dyan... Hindi mo ba nakikitaat nababsa? ''NO FISHING ALLOWED''

Juan: grabe ka naman... Nililiguan ko lang naman ang uod ko eh.


Ms. Venezuela- ola viola kaserola saranggola tinola arinola ni lola VENEZUELA!
Ms Norway- anyway highway expressway theres no other way NORWAY!
Ms Hungary- gutom ka gutom ako gutom tayong lahat HUNGARY!
Ms Kenya- ndi sayo ndi sa akin kninu siya? KENYA!
Ms Philippines- mula sa lupaing kulang sa bigas mtaas ang gas sndamakmak ang mandurugas PILIPINAS!



Sabi ng nanay ko wala daw akong kwentang anak dahil sobrang tamad daw ako..

Kaya minsan nga gusto ko nang sumuko, gusto ko nang magpakamatay,
maglaslas, magbigti pero..

.
.
.
.


TiNATAMAD ako! :))




Anong silbi ng mga WEEKENDS...

.



Kung sandamakmak din naman ang mga ASSIGNMENTS. xD
 

Alin ang matalim?

Q: Alin ang mas matalim, ngipin o puwet?
A: Puwet, ang puwet kayang putol ng tae, kaya ba ng ngipin mo yon? Subukan mo nga




GOOD NEWS:


hindi ka na tutubuan ng tigyawat sa mukha.
BAD NEWS:
dahil wala ng space.
HAHAHA!





alang mgawa haha!!
imisuryanmuffins haha  


pgtiisan nio nlng haha
ang gwpo pla ni sam concepcion ngau lng nrealizeahekk

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento